MB phát triển sản phẩm công nghệ cao

Theo đại diện MB, với phương châm “Nhanh – Khác biệt – Bền vững – Hiệu quả”, các sản phẩm của MB đều hướng đến mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu và gia tăng sự thuận tiện cho khách hàng, trong đó có nhiều sản phẩm ứng dụng công nghệ cao và tiên phong trên thị trường như Bankplus, MB Bankplus, Bankplus MasterCard…

Những năm qua, MB tích cực đẩy mạnh đầu tư và phát triển các dịch vụ, sản phẩm ứng dụng công nghệ cao đem lại tiện ích tốt nhất cho khách hàng. Các sản phẩm dịch vụ trong ngành này càng thêm phong phú với những tiện ích gia tăng rõ rệt. Tận dụng điểm mạnh của một trong những đối tác chiến lược có nền tảng công nghệ mạnh tại Việt Nam là Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) để phát triển những sản phẩm tài chính NH dựa trên nền tảng viễn thông.

Gói dịch vụ BankPlus (bao gồm thẻ BankPlus và Mobile BankPlus) tung ra thị trường được khách hàng ghi nhận. Dịch vụ này cho phép khách hàng là thuê bao của Viettel có thể thực hiện các giao dịch tài chính của MB dễ dàng, an toàn thông qua điện thoại di động như tra cứu số dư tài khoản; tra cứu lịch sử giao dịch; thanh toán các loại hóa đơn viễn thông… Đây là sản phẩm mũi nhọn, tạo sự khác biệt với các đối thủ trên thị trường và hướng tới mục tiêu đưa MB trở thành NH thuận tiện.

Trong bối cảnh công nghệ thông tin phát triển mạnh, điện thoại cầm tay trở nên phổ biến, MB ngay lập tức triển khai các dịch vụ NH trên di động. MB đã hợp tác với Tổ chức Thẻ quốc tế (MasterCard) triển khai dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ qua thiết bị di động MPOS (Mobile Point of Sale). MPOS phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh, từ những DN lớn như siêu thị, trung tâm thương mại, hãng taxi đến những cửa hàng mua sắm nhỏ. Dịch vụ này cho phép chấp nhận thanh toán tất cả các loại thẻ mang thương hiệu quốc tế MasterCard, Visa và thẻ nội địa…

Hiện nay, MB có rất nhiều sản phẩm dịch vụ đa kênh như dịch vụ tại điểm giao dịch và đối tác liên kết, dịch vụ Internet SMS Banking, Internet Banking (eMB, EMB Link), Mobile Bankplus (USD, STK, NFC), ATM, POS, Visa/Master, Contact Center. Ứng với hình thức đa kênh này, MB có nhiều sản phẩm truyền thống được thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Có thể nói, chính sự kết hợp chặt chẽ giữa những sản phẩm công nghệ cao với sự phục vụ chuyên nghiệp đã đưa chất lượng dịch vụ MB vào nhóm các NH dẫn đầu trên thị trường hiện nay.

Mới đây, MB và Viettel đã được nhận giải thưởng đơn vị triển khai dịch vụ tài chính tốt nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương do MasterCard trao tặng. Giải thưởng được trao cho dịch vụ BankPlus MasterCard – sản phẩm hợp tác giữa MB và Viettel Telecom. Chính thức kinh doanh từ tháng 3/2013, BankPlus MasterCard là dịch vụ hợp tác giữa Viettel và MB, cho phép khách hàng mua sắm, du lịch, đặt vé máy bay mà không cần tiền mặt.

Khách hàng còn có thể dễ dàng thanh toán các dịch vụ viễn thông tiết kiệm 5,5%, chuyển tiền ngay trên điện thoại di động. Dịch vụ BankPlus MasterCard thực sự hữu ích cho giới trẻ tại thị trường Việt Nam với các tính năng thanh toán, chuyển khoản và đặc biệt là tính năng mua sắm online, mua sắm các ứng dụng quốc tế trên kho ứng dụng của Apple, Google Play… Sau gần 2 năm cung cấp, dịch vụ đã có gần 320.000 khách hàng sử dụng và mục tiêu đến hết năm 2014 phát triển thêm 300.000 khách hàng mới.

Có thể nói, trải qua 20 năm, MB đang khẳng định là một trong những NH có những dịch vụ tốt nhất đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Đặc biệt, nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (4/11/1994 – 4/11/2014), MB triển khai chương trình “Rộn ràng quà tặng, Gửi lời tri ân” nhằm cảm ơn các khách hàng đã và đang tin tưởng, lựa chọn sản phẩm dịch vụ của NH.

Theo đó, chương trình được thiết kế dành riêng cho khách hàng cá nhân được triển khai trên toàn quốc từ nay đến 17/11/2014 với 25.000 phần quà tặng là những vật phẩm phù hợp với nhu cầu tiêu dùng. Trong đó, MB dành 10.000 phần quà tặng cho khách hàng thân thiết đã có nhiều gắn bó, ủng hộ MB và 15.000 phần quà tặng các khách hàng có phát sinh giao dịch tại MB trong thời gian diễn ra chương trình.

Nguồn: Thoibaonganhang.vn