Bảo hiểm Bảo Long: 25 năm tạo dựng một cộng đồng bình an và thịnh vượng | Chuyển động doanh nghiệp

(ĐTCK) 25 năm – Một chặng đường đáng tự hào, cùng nhìn lại những cột mốc đáng nhớ của Tổng CTCP Bảo hiểm Bảo Long trong hơn 2 thập kỉ vươn mình trở thành thương hiệu Bảo hiểm hàng đầu.

Tỏa sáng thương hiệu nhân văn

Bảo Long là công ty cổ phần đầu tiên được cấp phép hoạt động trên lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam. Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, sau giai đoạn tái cơ cấu mạnh mẽ, thay đổi toàn diện về chất, với phương châm là người bạn “Đồng hành, Đồng chia sẻ”, Bảo Long từng bước khẳng định vị thế để vươn đến những tầm cao mới.

Bảo hiểm Bảo Long đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng: vượt cột mốc doanh thu 1.000 tỷ đồng (theo số liệu Báo cáo tài chính công bố năm 2018) và kế hoạch sẽ đạt mốc 2.000 tỷ đồng doanh thu vào năm 2022. 

Minh chứng cho sự kiên định và nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua, Bảo Long vinh dự nhận được các giải thưởng lớn từ nhiều tổ chức uy tín như Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín tại Việt Nam, Thương hiệu Mạnh, Thương hiệu Tin & Dùng Việt Nam, Top 20 Thương hiệu phát triển bền vững – sản phẩm dịch vụ chất lượng cao Việt Nam, Dịch vụ Bảo hiểm tốt nhất Việt Nam do Tạp chí Global Banking and Finance Review Awards – Anh Quốc công nhận…

ảnh 1

Bảo Long Tây Nguyên trao tặng 10 lượng vàng đến Khách hàng trúng thưởng giải đặc biệt sản phẩm bảo hiểm Xe Cơ Giới – Khách hàng Ma Văn Vui (Krong Nang, Dak Lak)

Nâng tầm chất lượng dịch vụ

Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng cũng như phù hợp với sự phát triển của hệ thống các kênh phân phối, hệ thống sản phẩm của Bảo Long luôn được nâng cấp và đa dạng hóa. Các sản phẩm truyền thống luôn được cải tiến, bắt kịp với thực tế kinh doanh.

Hơn thế nữa, Bảo Long luôn tập trung phát triển và cho ra mắt các sản phẩm mới như: Bảo hiểm sức khỏe có gói sản phẩm bảo hiểm cao cấp – Asia Care Plus – hợp tác cùng Luma/AXA, gói bảo hiểm Golden Health; Bảo hiểm cho gói nhà có sản phẩm bảo hiểm Golden Home; Bảo hiểm cho xe có sản phẩm bảo hiểm Golden Car, Golden Bike; Bảo hiểm trách nhiệm có các sản phẩm bảo hiểm Trách nhiệm cá nhân, Trách nhiệm nghề nghiệp, Công ty Tài chính, Quản lý quỹ, Công chứng, Luật sư, Bác sỹ… Bảo hiểm an toàn không gian mạng Cyber Risk…

Bên cạnh đó, Bảo Long luôn chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Trung tâm chăm sóc Khách hàng 24/7 được xây dựng và đi vào hoạt động ổn định từ năm 2017 là một minh chứng tiêu biểu. Bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu, khách hàng sẽ được hỗ trợ ngay khi liên hệ qua tổng đài 1900545517.

Ngoài ra, Bảo Long đã hoàn thiện hệ thống TPA và Direct billing để nâng cao tiện ích cho khách hàng tham gia bảo hiểm sức khỏe; hoàn thiện hệ thống giám định online giúp điều phối giám định viên kịp thời và theo sát các sự kiện bảo hiểm xe cơ giới để xử lý bồi thường nhanh chóng – minh bạch.

Chú trọng phát triển Insurtech

Với định hướng trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong việc áp dụng công nghệ thông tin vào hoạt động kinh doanh, Bảo Long là đơn vị tiên phong trong việc phối hợp với Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel cho ra mắt dòng sản phẩm bảo hiểm tai nạn cá nhân Bảo Tâm An, sản phẩm dành riêng cho các thuê bao của khách hàng Viettel.

Chỉ bằng một tin nhắn xác nhận, chủ thuê bao Viettel đã có thể sử dụng sản phẩm bảo hiểm tai nạn cá nhân Bảo Tâm An mà không cần chờ thẩm định.

Ngay khi vừa ra mắt, sản phẩm Bảo Tâm An đã đạt được giải thưởng Top 20 thương hiệu phát triển bền vững và sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao năm 2017.

ảnh 2

Sở Giao dịch Bảo Long trao tặng 3 lượng vàng đến khách hàng trúng thưởng giải đặc biệt sản phẩm bảo hiểm Nhà Tư Nhân – Khách hàng Lê Minh Thảo (phường 8, quận 3, TP.HCM)

Văn hóa doanh nghiệp từng bước được định hình và xây dựng

Văn hóa Bảo Long được thể hiện rõ nét nhất qua các giá trị cốt lõi “Con người là trọng tâm; Đội ngũ chính trực; Không ngừng đổi mới” mà mọi thành viên Bảo Long luôn ý thức và trân trọng.

Suốt 25 năm hình thành và phát triển, Bảo Long đã xây dựng cho mình một môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, tôn trọng sự khác biệt của từng nhân sự. Nếu môi trường làm việc là điều kiện cần, thì chính sách đãi ngộ là điều kiện đủ để từng bước xây dựng nên văn hóa Bảo Long.

Bảo Long tự hào là công ty có chính sách đãi ngộ tốt dành cho nhân viên như đào tạo nâng cao kiến thức định kỳ, chế độ lương thưởng công bằng – minh bạch gắn với kết quả hoạt động kinh doanh và chất lượng công việc của mỗi cá nhân.

Bên cạnh đó, Bảo Long rất chú trọng chăm sóc sức khỏe cũng như đời sống tinh thần của cán bộ nhân viên thông qua chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ, tổ chức nghỉ mát hàng năm, trang bị bảo hiểm sức khỏe – tài sản, quà tặng nhân ngày sinh nhật công ty – sinh nhật cán bộ nhân viên hay các ngày Lễ trong năm…

ảnh 3

Bảo Long Vũng Tàu trao tặng 3 lượng vàng đến Khách hàng trúng thưởng giải đặc biệt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe toàn diện Golden Health – Khách hàng Phạm Thị Tấn (Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu)


Nhằm tri ân sự tin tưởng của khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của Bảo Long, từ ngày 1/4/2020 – 30/06/2020, Bảo Long đã triển khai chương trình khuyến mại rút thăm trúng thưởng “Bảo Long – vì một cộng đồng bình an và thịnh vượng”, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 25 cây vàng SJC đối với các khách hàng sử dụng dịch vụ Bảo hiềm sức khỏe toàn diện Golden Heath, Bảo hiểm Nhà tư nhân Golden Home, Bảo hiểm xe ô tô Golden Car.

Ngoài ra, để kỷ niệm 25 năm thành lập, Bảo Long đã tổ chức thành công chương trình TalkShow “Bảo Long – 25 năm tạo dựng một cộng đồng bình an và thịnh vượng” với sự góp mặt của Ban Lãnh đạo Bảo Long, MC Quỳnh Hương và khách mời Ốc Thanh Vân.

Thông qua chương trình, khách hàng có thể hiểu thêm về nhu cầu của bản thân cũng như một số kiến thức, kinh nghiệm trong quá trình tham gia bảo hiểm. Bạn đọc có thể xem chương trình tại https://www.facebook.com/tongctcpbaohiembaolong/videos/3069274623188802.