Thông báo

Đăng ký vay vốn của bạn chưa hoàn thành. Bạn có thể tiếp tục tại đây!
Dịch vụ của SmartFinance
Đăng ký vay tín chấp tiêu dùng

Vay tín chấp tiêu dùng

Vay vốn tại Prudential Finance hoặc Ngân hàng

Xem giới thiệu >>

Vay thế chấp bất động sản

Vay mua nhà

Mua nhà trả góp hoặc thế chấp nhà đã có

Xem giới thiệu >>

Vay mua xe trả góp

Vay mua xe Ôtô

Mua xe Ôtô mới và thế chấp bằng xe sẽ mua

Xem giới thiệu >>

Mở thẻ tín dụng

Mở thẻ tín dụng

Mở thẻ tín dụng quốc tế tại các ngân hàng

Xem giới thiệu >>

SmartFinance - Dịch vụ Hỗ trợ Tài chính

SmartFinance là hệ thống hỗ trợ Tài chính hệ chuyên gia, nhằm trợ giúp khách hàng tìm hiểu thông tin và đăng ký sử dụng
dịch vụ ngân hàng: vay vốn, gửi tiết kiệm, mở thẻ tín dung…. Mọi dịch vụ hỗ trợ là hoàn toàn Miễn phí !!! Xem thêm
Nội dung hỏi đáp chi tiết

Trường hợp em bị mất sổ tiết kiệm thì NH nhận diện em bằng cách nào?

Người gửi : Bùi Tiến Quảng
Ngày gửi : 22/03/2012 11:43 pm
Nội dung câu hỏi:
Chào chị! Em mở sổ tiết kiệm với kì hạn là 1 tháng, ngân hàng có thể tự động chuyển tiền lãi hàng tháng vào thẻ ATM của em được không? Trong trường hợp em bị mất sổ tiết kiệm nhưng em lại không có ảnh trên hệ thống của ngân hàng, ngân hàng có thể nhận diện em bằng cách nào được? Nhờ chị tư vấn giúp, em xin cảm ơn!
CHUYÊN GIA TRẢ LỜI
Chào bạn,
Để Ngân hàng tự động trích tiền lãi vào thẻ ATM thì khi mở sổ tiết kiệm bạn có thể trao đổi với Nhân viên giao dịch để hàng tháng Ngân hàng trích tiền lãi vào Thẻ ATM nếu bạn có thẻ ATM cùng hệ thống Ngân hàng. Nếu không bạn có thể để lãi cộng dồn vào gốc để tính lãi cho kỳ hạn sau.
Trường hợp không may bị mất sổ tiết kiệm thì Qúy khách sẽ được rút tiền khi quý khách đã thực hiện đầy đủ các thủ tục sau:
Thông báo mất sổ tiết kiệm:
  • Chủ sở hữu Tiền gửi tiết kiệm phải làm thủ tục báo mất sổ TK tại điểm giao dịch tiết kiệm nơi gửi tiền. Trường hợp mất sổ tiết kiệm đồng chủ sở hữu, người làm thủ tục báo mất sổ tiết kiệm có thể là 1 trong 2 đồng chủ sở hữu.
  • Giấy báo mất sổ tiết kiệm do khách hàng lập theo mẫu quy định của Ngân hàng. Chữ ký của khách hàng trên giấy báo mất thẻ tiết kiệm phải đúng với chữ ký mẫu đã đăng ký tại điểm giao dịch tiết kiệm nơi gửi tiền.
  • Sau khi kiểm tra CMND/hộ chiếu hoặc giấy tờ tương đương, giấy chuyển quyền sở hữu sổ tiết kiệm (nếu có), nhận diện khách hàng, kiểm tra các yếu tố trên giấy báo mất thẻ tiết kiệm, nếu thấy sổ tiết kiệm báo mất chưa tất toán và không ở trong tình trạng bị phong toả, ngân hàng sẽ chấp nhận làm thủ tục cho khách hàng rút tiền.

Thủ tục rút tiền gửi tiết kiệm:

  • Sau ngày hẹn theo lịch kể từ ngày nhận báo mất thẻ tiết kiệm, nếu không có tranh chấp, khiếu kiện gì, khách hàng có quyền rút tiền trên thẻ tiết kiệm đã báo mất. Trường hợp thẻ tiết kiệm đồng chủ sở hữu, cả 2 đồng chủ sở hữu TGTK phải ra làm thủ tục rút tiền hoặc 1 trong 2 người thực hiện theo uỷ quyền của đồng chủ sở hữu còn lại, trừ khi các bên đã có thoả thuận cụ thể trong bản cam kết về đồng chủ sở hữu.
  • Khi rút tiền, khách hàng xuất trình giấy báo mất đã có chữ ký xác nhận của ngân hàng thay cho thẻ tiết kiệm và thực hiện các thủ tục rút tiền như bình thường theo quy định.

Thân ái,
Chuyên gia trả lời : Huong.Cao (Mrs)
24/03/2012 03:33 pm
Công cụ tra cứu
  • Tiết kiệm
  • Vay Vốn
  • Vị trí ATM
  • Điểm giao dịch

Cho phép bạn tính toán tiền tiết kiệm khi gửi một số tiền theo một kỳ hạn nhất định và so sánh lãi suất, tiền được hưởng giữa các ngân hàng

Xem hướng dẫn chi tiết
Lãi suất cao nhất
Tất cả các ngân hàng
Theo từng ngân hàng

Hỗ trợ tài chính

send email