Thông báo

Đăng ký vay vốn của bạn chưa hoàn thành. Bạn có thể tiếp tục tại đây!
Dịch vụ của SmartFinance
Vay thế chấp bất động sản

Vay mua nhà

Mua nhà trả góp hoặc thế chấp nhà đã có

Xem giới thiệu >>

Vay mua xe trả góp

Vay mua xe Ôtô

Mua xe Ôtô mới và thế chấp bằng xe sẽ mua

Xem giới thiệu >>

Mở thẻ tín dụng

Mở thẻ tín dụng

Mở thẻ tín dụng quốc tế tại các ngân hàng

Xem giới thiệu >>

SmartFinance - Dịch vụ Hỗ trợ Tài chính

SmartFinance là hệ thống hỗ trợ Tài chính hệ chuyên gia, nhằm trợ giúp khách hàng tìm hiểu thông tin và đăng ký sử dụng
dịch vụ ngân hàng: vay vốn, gửi tiết kiệm, mở thẻ tín dung…. Mọi dịch vụ hỗ trợ là hoàn toàn Miễn phí !!! Xem thêm
Nội dung hỏi đáp chi tiết

Em muốn kiểm tra tiền trong tài khoản của em qua máy tính thì phải làm thế nào?

Người gửi : 
Ngày gửi : 11/01/2011 06:26 am
Nội dung câu hỏi:

Em muốn kiểm tra tiền trong tài khoản qua máy tính thì phải làm thế nào? Em có thể chuyển tiền thanh toán đến các tk tại ngân hàng khác bằng internet banking không?

CHUYÊN GIA TRẢ LỜI

Để sử dụng được dịch vụ Internet Banking bạn phải đăng ký. Với ANZ Internet Banking, quý khách có thể tiếp cận từ mọi nơi trên thế giới vào tài khoản của mình thông qua mạng Internet, 24 giờ mỗi ngày, 7 ngày mỗi tuần trong một môi trường bảo mật cao.Quý khách có thể liên kết hầu hết các tài khoản của mình tại ANZ vào ANZ Internet Banking.

Quý khách chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Tải xuống, Mẫu Đăng ký Dành cho Khách hàng Doanh nghiệp hoặc Cá nhân - ANZ Internet Banking tại trang website http://www.anz.com hoặc đến bất kỳ chi nhánh ANZ nào để điền vào mẫu đăng ký
  • Nộp mẫu đăng ký cho chi nhánh ngân hàng ANZ
  • Nhân viên của ANZ sẽ xác minh danh tính và đăng ký dịch vụ ANZ Internet Banking cho bạn
  • Trong vòng 5 đến 10 ngày bạn sẽ nhận được một bức thư Chào mừng hướng dẫn bạn liên hệ với Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng Ngân hàng ANZ để nhận mật khẩu tạm thời. Điện thoại 18001559 (Miễn phí cho cuộc gọi trong nước) hoặc 04 38258190 (số máy lẻ 2163) (có thể áp dụng cước gọi đối với điện thoại di động và điện thoại trả tiền). Nếu quý khách gọi từ ngoài Việt Nam, hãy quay số +84 4 38258190 (số máy lẻ 2163) (cước điện thoại quốc tế sẽ được áp dụng).
  • Đăng nhập vào ANZ Internet Banking và đổi mật khẩu.

 Qúy khách có thể chuyển tiền thanh toán đến các tài khoản tại ngân hàng khác bằng internet banking. Tuy nhiên, Các khoản thanh toán có thể được thực hiện từ các tài khoản hợp lệ tại ANZ tới một tài khoản tại ngân hàng khác trong lãnh thổ Việt Nam, bằng cách sử dụng chức năng Yêu cầu Chuyển tiền Trong nước. Bạn phải bảo đảm rằng bạn nhập chính xác các chi tiết yêu cầu chuyển tiền vì ANZ không có nghĩa vụ và không kiểm tra xem các thông tin do bạn cung cấp có chính xác không.

Cảm ơn Qúy khách đã gửi câu hỏi tới dịch vụ tư vấn của chúng tôi

Chuyên gia trả lời : 
01/01/1970 08:00 am
Công cụ tra cứu
  • Tiết kiệm
  • Vay Vốn
  • Vị trí ATM
  • Điểm giao dịch

Cho phép bạn tính toán tiền tiết kiệm khi gửi một số tiền theo một kỳ hạn nhất định và so sánh lãi suất, tiền được hưởng giữa các ngân hàng

Xem hướng dẫn chi tiết
Lãi suất cao nhất
Tất cả các ngân hàng
Theo từng ngân hàng

Hỗ trợ tài chính

send email