Cú pháp kiểm tra số dư tài khoản bằng sms di động của Techcombank như thế nào?

Tôi có nhận được 1 tin nhắn từ tổng đài 19001590, cung cấp số UserID và pass để truy cập HomeBanking của Ngân hàng Techcombank, vui lòng cho tôi biết cách sử dụng và đăng nhập để kiểm tra tài khoản? hướng dẫn cho tôi cách gửi tin nhắn theo cú pháp để kiểm tra tài khoản ATM với.

ThaoTT Asked on December 6, 2010 in No Category.
Add Comment
1 Answers

Trả lời:

Techcombank Homebanking là cụm các dịch vụ cho phép khách hàng quản lý từ xa thông tin tài khoản của mình mở tại bất kỳ điểm giao dịch nào của Techcombank.
Khách hàng có thể nhận thông tin ngân hàng qua:

  • Techcombank MobileAccess (Tin nhắn SMS): Hệ thống cung cấp thông tin số dư và giao dịch của tài khoản khách hàng (hai chiều: tự động hoặc theo yêu cầu) vào điện thoại di động của Quý khách bằng tin nhắn SMS.

+ Tự động: Khi tài khoản của Quý khách phát sinh giao dịch, hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn về giao dịch phát sinh và số dư hiện tại vào điện thoại di động của Quý khách.
+ Theo yêu cầu: Quý khách cũng có thể chủ động gửi tin nhắn SMS tới hệ thống Techcombank để được nhận tin nhắn phản hồi về số dư tài khoản của mình, tỷ giá, lãi suất…

  • Techcombank MailAccess (Email): Chỉ cần có địa chỉ e-mail và đăng ký sử dụng dịch vụ với Ngân hàng. Qúy khách sẽ nhận được thông tin về tài khoản của mình qua e-mail mỗi khi tài khoản của Quý khách phát sinh giao dịch.
  • Techcombank VoiceAccess (gọi tắt là Vocaly) (Điện thoại cố định):  Mọi thông tin về số dư và hai giao dịch tài khoản gần nhất của Quý khách, thông tin về tỷ giá, lãi suất …sẽ được cung cấp qua Tổng đài tự động khi bạn quay số 19001590.

Để chủ động truy vấn thông tin tài khoản bằng tin nhắn điện thoại di động, vui lòng soạn theo cú pháp:

TCBTK _ số TK_ Password (trong đó dấu_ là dấu cách) rồi gửi tới tổng đài 1900 1590

Ngoài ra, quý khách có thể gọi đến tổng đài tự động 1800 588 822 (miễn phí) hoặc 1900 1590  làm theo hướng dẫn để kiểm tra số dư tài khoản và 5 giao dịch gần nhất.

Lưu ý: Khi đăng ký sử dụng Homebanking Ngân hàng sẽ gửi cho Quý khách user ID và password để kiểm tra số dư TK tự động khi bạn gọi tới số 1800 588 822

Trong trường hợp cần thêm thông tin, quý khách trực tiếp liên hệ đến đường dây nóng của ngân hàng theo số: 1800 588 822 (phục vụ 24/7) gặp tổng đài viên để được hỗ trợ giải đáp.

Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin dưới đây:

Tính năng và lợi ích:
Tính năng của dịch vụ Techcombank HomeBanking:

  • Nhận thông tin thông báo thay đổi số dư tài khoản thanh toán
  • Nhận thông tin thông báo các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi
  • Nhận các thông tin hướng dẫn liên quan đến sản phẩm dịch vụ của Techcombank

Tiện ích khi sử dụng dịch vụ Techcombank HomeBanking:

  • Mọi lúc, mọi nơi đều có thể nhận và yêu cầu cung cấp thông tin qua điện thoại
  • 0 phút đi đến ngân hàng, chỉ cần gọi điện thoại hoặc truy cập hộp thư điện tử (E-mail)
  • Miễn phí đăng ký sử dụng dịch vụ
  • Miễn phí thường niên. Bắt đầu tính phí với số điện thoại thứ hai đăng ký dịch vụ.
  • Miễn phí thay đổi thông tin sử dụng dịch vụ (thêm tài khoản, đổi số điện thoại, v.v…)
  • 500 đồng cho mỗi tin nhắn gửi đi yêu cầu cung cấp thông tin
  • Đăng ký 1 lần, sử dụng mãi mãi

Điều kiện sử dụng:

  • Có tài khoản thanh toán tại Techcombank
  • Có sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động hoặc hộp thư điện tử.

Thông tin đăng ký:

  • Đề nghị kiêm hợp đồng mở tài khoản và sử dụng dịch vụ tài khoản (theo mẫu của Techcombank)
  • Chứng minh nhân dân/ Hộ chiếu

Cách đăng ký:

  • Đăng ký trực tuyến trên website của Techcombank
  • Tại Chi nhánh/ Phòng giao dịch: Khách hàng đến chi nhánh/Phòng giao dịch của Techcombank, mang theo chứng minh nhân dân và thực hiện điền vào đơn đăng ký sử dụng dịch vụ theo hướng dẫn của giao dịch viên
ThaoTT Answered on August 24, 2011.
Add Comment

Your Answer

By posting your answer, you agree to the privacy policy and terms of service.