Lỗi khi rút tiền khác hệ thống Ngân hàng tại cây ATM?

Chào chị! Tôi có dùng thẻ ATM ( thẻ thanh toán nội địa ) của Ngân hàng Agribank. Tôi có rút tiền tại cây ATM của Ngân hàng BIDV ở Hà Nội. Tuy nhiên đã phát sinh lỗi trong quá trình rút tiền ( tài khoản bị trừ tuy nhiên không nhận được tiền ). Giờ tôi đã quay trờ về Đà Nẵng. Xin hỏi tôi có thể khiếu nại tại chi nhánh Ngân hàng Agribank ở Đà Nẵng được không? Xin cảm ơn.

ThaoTT Asked on April 22, 2013 in No Category.
Add Comment
1 Answers
Chào bạn,

Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của SmartFinance – Chuyên gia tư vấn tài chính miễn phí.

1. Bạn gặp lỗi khi rút tiền khác hệ thống Ngân hàng tại cây ATM ở Hà Nội và hiện bạn đang sống tại Đà Nẵng. Vậy bạn hoàn toàn có thể cầm bản gốc CMND ra chi nhánh Ngân hàng Agribank ở Đà Nẵng để được hỗ trợ giải quyết. Thời gian để Ngân hàng phản hồi và giải quyết khiếu nại của Khách hàng là trong 7 ngày làm việc.


2. Bạn có thể tra cứu địa điểm chi nhánh/phòng giao dịch Ngân hàng Agribank thông qua công cụ này. Bạn cũng có thể tra cứu địa điểm cây ATM tại đây.

Thân ái.

ThaoTT Answered on April 26, 2013.
Add Comment

Your Answer

By posting your answer, you agree to the privacy policy and terms of service.