
Đây được coi như một cam kết mạnh mẽ với khách hàng và với cả chính BSH trong công tác phục vụ sau bán hàng – giải quyết giám định bồi thường tổn thất. Khách hàng sẽ được hưởng lợi từ quy trình, dịch vụ giám định bồi thường theo tiêu chuẩn chung, đáp ứng những đòi hỏi nghiêm ngặt về thời gian, chất lượng giải quyết và tính minh bạch thông tin.
Các công ty giám định được mời ký kết Hợp đồng giám định nguyên tắc đều được BSH chấm điểm và lựa chọn kỹ càng, phù hợp với các tiêu chí trong tiêu chuẩn chất lượng giám định bồi thường của BSH.
Khi thay mặt BSH tiến hành giám định tổn thất và đệ trình phương án giải quyết bồi thường, các đơn vị giám định đều phải tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ giám định theo cam kết. Tiêu chuẩn chất lượng này được thống nhất áp dụng cho mọi công ty giám định hợp tác với BSH và cho mọi vụ việc giám định phát sinh tại bất kỳ Công ty thành viên nào thuộc hệ thống BSH.
Với sự hợp tác ngày càng sâu sát của BSH và các công ty giám định, BSH thể hiện quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng nhằm phục vụ tối đa lợi ích của khách hàng: nhanh chóng, tận tâm và minh bạch.